วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนร้ายพ่ายรัก 30 เมษายน 2556 แผนร้ายพ่ายรัก ละครย้อนหลัง

แผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง เรื่องย่อ แผนร้ายพ่ายรัก ตอนแรก แผนร้ายพ่ายรัก ตอนอวสาน

แผนร้ายพ่ายรัก 30 เม.ย. ตอนที่ 14 แผนร้ายพ่ายรัก ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 3



แผนร้ายพ่ายรัก 30 เมษายน 2556 แผนร้ายพ่ายรัก ละครย้อนหลัง

แผนร้ายพ่ายรัก 30 เมษายน 2556 แผนร้ายพ่ายรัก ละครย้อนหลัง



ดูละครย้อนหลัง ช่อง3 เรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ละครช่อง 3


แผนร้ายพ่ายรัก บทประพันธ์ : ปิ่นปินัทธ์

แผนร้ายพ่ายรัก บทโทรทัศน์ : ต้นรัก

แผนร้ายพ่ายรัก ผลิตโดย : มาสเตอร์วัน

แผนร้ายพ่ายรัก ผู้กำกับ : อดุลย์ บุญบุตร

แผนร้ายพ่ายรัก ออกอากาศ :ละครช่อง3

แผนร้ายพ่ายรัก นักแสดงนำ : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ภีรนีย์ คงไทย


เรื่องย่อ แผนร้ายพ่ายรัก


แผนร้ายพ่ายรัก 30 เม.ย.56


ฟาร์มที่แกเคยบอกเอาไว้ว่า จะรักษาเอาไว้ให้ดีที่สุด จนกว่าชีวิตจะหาไม่

แต่ทุกวันนี้ผมเหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้วค­รับ ผมไม่ได้ผิดสัญญากับปู่

แต่ผมไม่อยากทํามันอีกแล้ว ผมไม่รู้จะทําไปทําไม ทําไปเพื่อใคร

เพราะในทุกๆวัน ก็ไม่มีใครสนับสนุนผมอยู่แล้ว แล้วแกจะไปไหนนิ


อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้ ฉันมีสิทธิ์ที่จะขายฟาร์มนี้ นายหัว

คุณพิแสง ถ้าเกิดว่าฉันจะขอโอกาสคุณอีกครั้ง จะสวมเขาให้น้องฉันเหรอ

เท่าไหร่เธอถึงจะออกไปจากชีวิตน้องเขยฉัน และเลิกเป็นมือที่สาม

ทําให้ครอบครัวชาวบ้า­นเขาแตกแยก ฉันไม่ไป มีเรื่องร้ายแรงอะไร


หรอตาใหญ่ หมูถูกวางยาครับ


อ่าน > เรื่องย่อละคร แผนร้ายพ่ายรัก


 


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 1/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 2/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 3/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 4/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 5/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 6/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 7/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 8/9


แผนร้ายพ่ายรัก ละครแผนร้ายพ่ายรัก ย้อนหลัง 30 เมษายน 2556 ช่วงที่ 9/9



แผนร้ายพ่ายรัก 30 เมษายน 2556 แผนร้ายพ่ายรัก ละครย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น