วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วู้ดดี้เกิดมาคุย เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

วู้ดดี้เกิดมาคุย เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


วู้ดดี้ เกิดมาคุย  เอมี่ แม็กซิม สงบศึก ลีน่า จัง ยันไม่โกรธแม็กซิมห้ามใช้นามสกุล เพราะหมดสัญญาพอดี บอกปลื้ม ดังสมใจแล้ว


กลายเป็นข่าวฮือฮาที่สุดแสนจะวุ่นวายอยู่พักใหญ่ สำหรับ เอมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมี่ แม็กซิม ที่โร่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลัง ฮาเวิร์ด หวัง อดีตแฟนหนุ่ม กรีดเลือด เขียนคำว่าไอเลิฟยูไว้ที่หน้าบ้าน จนฮาเวิร์ดต้องถูกตำรวจจับกุม แต่แล้วเธอก็ออกมาถอนแจ้งความดื้อ ๆ ซะอย่างนั้น ทำเอานักข่าวงงไปตาม ๆ กัน ส่วนขาเม้าท์ก็ต่อว่าเธอว่าอยากดัง รวมทั้ง “ลีน่า จัง” ที่ทนไม่ไหวขอด่าสาวเอมี่ออกรายการด้วยคนนั้น


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (14 พฤษภาคม) เอมี่ แม็กซิม และลีน่า จัง ก็ได้ควงคู่กันไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นทุกปัญหา โดยฝ่ายลีน่า จัง ก็ออกปากขอโทษเอมี่ และปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด นอกจากนี้ สาวเอมี่ ยังเคลียร์ประเด็นเรื่องเป็นเมียน้อยตลกอย่าง ซ่าส์ หมาว้อ ซึ่งฝ่ายชายออกตัวปกป้องว่า รักเอมี่เหมือนพ่อลูก


ทั้งนี้ ทางวู้ดดี้ พิธีกร เปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อให้คุณแม่ของฮาวเวิร์ด และหนุ่มแทค ภรัณยู มานั่งเคลียร์กันในรายการด้วย แต่ทั้งคู่ขอปฏิเสธ และระบุว่าไม่อยากจะเห็นหน้าผู้หญิงคนนี้อีก


ด้านสาวเอมี่ ยังได้ให้สัมภาษณ์ในกรณีที่ นิตยสาร “แม็กซิม” ให้เอมี่ เลิกใช้นามสกุลแม็กซิม เนื่องจากทำภาพลักษณ์ของนิตยสารเสื่อมเสีย ว่า… “คือก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ หรือว่าอะไรนะคะ เพราะเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอมี่ก็หมดสัญญาแล้วจริง ๆ ตอนนี้ก็ใช้เป็น เอมี่ อมลวรรณ ค่ะ”


ผู้สื่อข่าวยังถามว่า เอมี่รู้สึกอย่างไรกับคำว่า “ดังสมใจแล้ว” เอมี่ กล่าวว่า “จริง ๆ เมื่อก่อนก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีชื่อเสียงมากกว่าเดิมก็… แฮปปี้ (รู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกกล่าวหาว่าดังในทางที่ไม่ค่อยดี) จริง ๆ หลาย ๆ คนคิดว่าดังในทางที่ไม่ค่อยดี แต่ถ้าคนที่เข้าใจและรักน้องเอมี่จริง ๆ ทุกคนก็จะบอกว่าดังในทางที่ดี เพราะการที่เราออกมาปกป้องตัวเองมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด”


ท้ายนี้ สาวเอมี่กล่าวถึงกรณีหนุ่มแทค ภรัณยู ที่ออกมาด่าเธอเสีย ๆ หาย ๆ ว่า “เธอไม่อยากฟ้องแทค ภรัณยู แล้ว และเรื่องนี้ก็ได้โยนไปให้ทนายจัดการ เพราะอยากหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง”


 



วู้ดดี้เกิดมาคุย เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม 2556

วู้ดดี้เกิดมาคุย เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม 2556



 


วู้ดดี้เกิดมาคุย” เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม  2556 ช่วงที่ 1


วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง


วู้ดดี้เกิดมาคุย” เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม  2556 ช่วงที่ 2


วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง


วู้ดดี้เกิดมาคุย” เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม  2556 ช่วงที่ 3


วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง


วู้ดดี้เกิดมาคุย” เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม  2556 ช่วงที่ 4


วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง


วู้ดดี้เกิดมาคุย” เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม  2556 ช่วงที่ 5


วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง



วู้ดดี้เกิดมาคุย เอมี่ แม็กซิม วู้ดดี้เกิดมาคุยย้อนหลัง 19 พฤษภาคม 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น