วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


รายการตื่นมาคุย (สด) 11-06-2556 :  จากที่มีผู้ชายคนนึงมาโพสในอินเตอร์เน็ตว่า “ผมไปทานอาหารที่โรงแรม แล้วมีค่าเซอร์วิสชาร์จเลยสงสัยว่า ผมจำเป็นต้องให้ทิปกับพนักงานอีกหรือไม่ เพราะราคาอาหารที่โรงแรม ก็แพงอยู่แล้ว ราคาอาหาร + เซอร์วิสชาร์จ + vat 7 % ผมว่ามันแพงเอาเรื่องนะครับ แต่มันก็เป็นวัฒนธรรมไปแล้ว ถ้าผมไม่ให้ทิป คนอื่นคงมองผมแปลก” จากเรื่องนี้ ผมเลยอยากตั้งประเด็น Debate ในเช้านี้ว่า “ถ้าคุณทานอาหารในร้านที่ บริการดีและ บวกค่าเซอร์วิสชาร์จอยู่แล้ว คุณจะยังให้ทิปค่าบริการแก่พนักงานอีกหรือไม่ ” คุณผู้ชมมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง



ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง



 


 


 


 


 


ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง



 


 



ดูรายการ ตื่นมาคุย ย้อนหลัง 11 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น