วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ The Voice Kids Thailand battle round ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ The Voice Kids Thailand battle round ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง


 


Battle Round สัปดาห์นี้ โค้ชซานิแทคทีม ผู้ช่วยกุ๊ยอุ๋ย ติวเข้มลูกทีมตัวจิ๋ว โชว์น้ำเสียง ลีลา ดวลกันเข้มข้นในรอบ Battle


หลังจากที่ได้เห็นผลงานและวิธีการเทรนเด็กๆ ของ “โค้ชปาน – ผู้ช่วยกอล์ฟ” จากการแข่งขันรอบ Battle ในสัปดาห์ที่ผ่านมากันไปแล้ว ถึงคราวของ “โค้ชซานิ – ผู้ช่วยกุ๊ยอุ๋ย” ส่งเด็กในสังกัดทั้ง 15 คน ขึ้นโชว์พลังเสียงเพื่อดวลความสามารถแบบ “เพลงต่อเพลง” ซึ่งเด็กๆ ก็จัดเต็มแบบไม่ให้เสียชื่อ…จน “โค้ชซานิ” ทำใจลำบาก เพราะไม่อยากฟันธงว่าจะเลือกใครเป็นเสียงจริงผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย…!!!


ไฮไลท์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในสตูดิโอ (โดยเฉพาะสาวเล็ก สาวใหญ่) ต้องยกให้ 3 หนุ่ม 3 แนว “ฟอร์ด – เอก – อ๊อฟ อ๊อฟ” กับเพลงที่โดนใจสาวไร้คู่อย่าง “เป็นโสดทำไม” ซึ่งทั้ง 3 นายก็ขอสวมวิญญาณบอยแบนด์รุ่นจิ๋ว โชว์ลีลาได้อย่างพลิ้ว แถมยังส่งลูกคออ้อนเหล่าแม่ยก อีกหนึ่งโชว์ที่สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงเฮได้ไม่แพ้กัน ต้องยกให้ “เดียร์ – สแน็ค – เมเม่” กับลีลาเท้าไฟในจังหวะโจ๊ะ โจ๊ะของเพลง “เกรงใจ” ทั้ง 2 สาว 1 หนุ่มจัดหนักทั้งการร้องและออกสเต็ปได้อย่างเป๊ะ เล่นเอา 3 โค้ชยิ้มกว้าง – หัวเราะไม่หยุดไปกับความน่ารักของ 3 เสียงจริง ตัวจริง รุ่นเด็กที่กำลังโชว์ความสามารถอยู่บนเวที


เตรียมเกาะหน้าจอทีวี เพื่อร่วมลุ้นและให้กำลังใจเด็กๆ ทั้ง 15 คนของ “โค้ชซานิ – ผู้ช่วยกุ๊ยอุ๋ย” กับการดวลเพลงอย่างเข้มข้นของรอบ Battle ได้ในรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco


ถึงกับอึ้ง!!! เมื่อเปิดโผผู้ช่วยโค้ชของรายการ The Voice Kids ที่เห็นแล้วขอเอาหัวเป็นประกันว่าต้องมันส์แน่นอน เพราะแต่ละคนเรียกว่าเป็นสุดยอดศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง ผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการเพลงยุคนี้ ได้แก่ บอยด์ โกสิยพงษ์ ประจำทีมโค้ชตู่, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ประจำทีมโค้ชปาน และ กุ๊ยอุ๋ย บุดด้า เบลส ประจำทีมโค้ชซานิ งานนี้เรียกว่า 3 ทีมมีทีเด็ดเฉือนกันไม่ลงเลยทีเดียว…


โดยในสัปดาห์แรกของรอบ Battle นี้ ประเดิมด้วยทีม “โค้ชปาน” กับ “ผู้ช่วยกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ถึงแม้จะมีลุคสไตล์หนุ่มร่างใหญ่ หน้าโหด แต่ความจริงแล้วใจดีและเลิฟเด็กฝุดๆ อันนี้เด็กๆ ในทีมขอคอนเฟิร์ม!!! “โค้ชปาน” และ “ผู้ช่วยกอล์ฟ” แทคทีมกันวางแผนเผด็จศึกอีก 2 ทีมให้อยู่หมัดด้วยพลังเสียงสุดเทพและโชว์ลีลาบนเวทีสุดเจ๋งของลูกทีมตัวจิ๋วทั้ง 15 คน งานนี้บอกเลยว่า “โค้ชปาน” และ “ผู้ช่วยกอล์ฟ” เหมาเรียบทุกหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นเลือกเพลง ซ้อมร้อง ครีเอทลีลาการโชว์บนเวที ขึ้นแท่นเจ๊ดัน-ป๋าดันเต็มตัว ช่วยเตรียมความพร้อมขึ้นโชว์รอบ Battle Round ให้ลูกทีมแบบฟิตเปรี๊ยะ ขอแอบกระซิบน้ำจิ้มเด็ดๆ ของทีมโค้ชปานที่จัด “น้องแจม-น้องชบาและน้องแตงโม” มาประชันกันในเพลงน่ารักๆ อย่าง “Can’t take my eyes off you” และ “น้องเจนจ๋า-น้องกีตาร์-น้องฟอร์ม” ในเพลงโศก


แบบสุดกำลังกับ “ใจจะขาด” ที่แข่งกันงัดลูกคอกี่ชั้นๆ ขึ้นมาโชว์กันหมด เด็กๆ ตั้งใจมาโชว์พลังเสียงกันสุดพลัง เพื่อมัดใจคนดูทั้งในสตูดิโอและคนทางบ้าน และที่แน่นอนกว่านั้น… ต้องมัดใจ “โค้ชปาน” เพื่อจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเห็น “ผู้ช่วยกอล์ฟ” ช่วยโค้ชปานฝึกเด็กในทีมซะจัดเต็มขนาดนี้… ถ้าถึงรอบเจ้าพ่อเพลงเลิฟ “บอยด์ โกสิยพงษ์” และรุ่นพี่แร็ปโย่ว “กุ๊ยอุ๋ย – บุดด้า เบลส” จะมีแผนฝึกเด็กๆ ด้วยหลักสูตรที่เข้มข้นขนาดไหน… ขอบอกว่าต้องจับตาดูแบบห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว…!!!


เตรียมชมโชว์แรกของรอบ Battle Round ที่เต็มไปด้วยความเจ๋ง แจ๋วอย่างมีคุณภาพตามสไตล์ “โค้ชปาน – ผู้ช่วยกอล์ฟ” และร่วมให้กำลังใจเด็กๆ กับการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นในรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย เสาร์ที่ 1 มิถุนายน เวลา 17.45 น. ไทยทีวีสีช่อง 3


 


 



ดูรายการ The Voice Kids Thailand battle round ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ดูรายการ The Voice Kids Thailand battle round ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง



 


 


 


 


 



ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 1/6

ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 2/6

ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 3/6

ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 4/6

ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 5/6

ดูรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง 6/6



ดูรายการ The Voice Kids Thailand battle round ย้อนหลัง วันที่ 8 มิถุนายน 2556 รายการทีวีย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น