วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูละคร นางมาร (ตอนที่27) ย้อนหลัง วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ดูละคร นางมาร ย้อนหลัง

ดูละคร นางมาร (ตอนที่27) ย้อนหลัง วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ดูละคร นางมาร ย้อนหลัง


 


นางมาร

นางมาร


 


ดูละครย้อนหลังช่อง8 ดูละคร นางมารย้อนหลัง ดูละครนางมารย้อนหลังตอนล่าสุด

ละครนางมาร บทประพันธ์โดย : วาทินีย์ โอฬาร์กร

ละครนางมาร บทโทรทัศน์โดย : ฐา-นวดี สถิตยุทธการ

ละครนางมาร กำกับการแสดงโดย : ปกาสิต กิ่งศักดิ์

ละครนางมาร ผลิตโดย : บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด

ละครนางมาร ดำเนินงานโดย : กรรชัย กำเนิดพลอย – เมย์ เฟื่องอารมย์

ละครนางมาร อำนวยการสร้างโดย : ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

ละคร นางมาร ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 08.00 น. / 11.30 น. / 20.00 น. ทางช่อง 8


เรื่องย่อ นางมาร ตอนที่27 วันที่ 14 สิงหาคม 2556

หลวงปู่พยักหน้าแล้วเอ่ยถามเชตะวันโยมเคยเห็นสิ่งเหล่านั้นแล้วไม่ใช่รึเคยครับ แต่สิ่งที่ผมเห็นทุกครั้งเวลาที่หลับฝันมันคือภาพเดิมๆที่ผมกับ วิญญาณแม่เฟื่องอยู่ร่วมกันมา มันคือความฝันหรือเรื่องจริงกันแน่ครับหลวงปู่ถ้าโยมอยากรู้โยมต้องทำจิตให้สงบ โดยการนั่งสมาธิโยมจะเห็นภาพทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับโยมภาพที่ไม่ได้มาจากความฝัน

แล้วมันจะช่วยอะไรผมได้ล่ะครับหลวงปู่โยมจะได้รู้ว่าเพราะเหตุใดนางจึงรัก และรอคอยการกลับมาของโยมจนไม่ยอมไปผุดไปเกิดเชตะวันครุ่นคิดหันมองหน้าเนตรอัปสร เธอพยักหน้าให้เขาทำตามที่หลวงปู่บอก ทุกคนมองเอาใจช่วย เชตะวันนั่งสมาธิอยู่กับหลวงปู่สองคน ภายในมุมห้องมุมหนึ่งที่เงียบสงบ เชตะวันตั้งสมาธิแน่วแน่เพื่อต้องการเห็นภาพในอดีตที่ผ่านมา แล้วภาพในอดีตก็แว่บเข้ามาในห้วงคำนึง เป็นภาพ ชุนช่วยเฟื่องใต้น้ำ…เฟื่องให้กำไลที่ร้านผ้า…เฟื่องกับชุนเจอกันงานลอยกระทง…เฟื่องแอบมาทายาให้ที่กระท่อม…เฟื่องโดนเฆี่ยนพ่อสั่งห้ามเฟื่องถูกล่ามโซ่…เฟื่องก้มลงกราบพ่อขอชีวิตชุนตอนที่ถูกโบย…ชุนกับเฟื่องหนีตายด้วยกัน…ทั้งสองสาบานรักกันก่อนโดดหน้าผา…ชุนรอดตาย แต่เฟื่องกลายเป็นศพ…เชตะวันนั่งสมาธิอยู่น้ำตาไหลทั้งที่ยังหลับตาค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ เชตะวันจำเรื่องราวในอดีตได้ รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำดีให้เฟื่อง เขาบอกกับหลวงปู่ ติดตามความสนุกสนาน ตื่นเต้น เข้มข้นนี้ได้ใน นางมาร ตอนที่27 วันที่ 14 สิงหาคม 2556


 


 


 


ดูละคร นางมาร (ตอนที่27) ย้อนหลัง วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ดูละคร นางมาร ย้อนหลัง



 


 


ดูนางมาร, ดูนางมารตอนล่าสุด, ดูนางมารตอนแรก, ดูนางมารย้อนหลัง, ดูนางมารย้อนหลังทุกตอน, ดูนางมารออนไลน์, ดูนางมารอัพเดท, นางมาร, นางมาร 14 ส.ค. 2556, นางมาร 14 สิงหาคม 2556, นางมาร ep 27, นางมาร ตอนจบ, นางมาร ตอนที่27, นางมาร ตอนอวสาน, นางมารตอนล่าสุด, นางมารย้อนหลัง, นางมารย้อนหลังทุกตอน, นางมารอัพเดท



ดูละคร นางมาร (ตอนที่27) ย้อนหลัง วันที่ 14 สิงหาคม 2556 ดูละคร นางมาร ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น