วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก (ตอนที่7) ย้อนหลัง วันที่ 23 กันยายน 2556 ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก ย้อนหลัง

ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก (ตอนที่7) ย้อนหลัง วันที่ 23 กันยายน 2556 ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก ย้อนหลัง


 


วิวาห์ป่าช้าแตก

วิวาห์ป่าช้าแตก


 


บทประพันธ์ วาทินีย์ โอฬาร์กร


บทโทรทัศน์ วาทินีย์ โอฬาร์กร


กำกับการแสดงโดย ศุภฌา ครุฑนาค


ออกอากาศทุกวัน จันทร์/อังคาร/พุธ


เวลา 08.00/11.30/17.30/20.00 น.


ทาง ช่อง 8


 


 


ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก (ตอนที่7) ย้อนหลัง วันที่ 23 กันยายน 2556 ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก ย้อนหลัง



 


 


เรื่องย่อ วิวาห์ป่าช้าแตก (ตอนที่7)


มณฑลกับพิมพ์ดาวนั่งทานอาหารใต้เสียงเทียน พิมพ์ดาวกระซิบ”เยอะไปรึเปล่าคะหมวด”มณฑลว่า”อย่าลืมสิครับ ตอนนี้เราเป็นแฟนกัน แล้วก็มีคนคอยจับตาดูเราอยู่”โทนี่เดินเข้ามาที่โต๊ะ”เมื่อไหร่จะกลับซะที”


มณฑลว่า”ท่าจะเมาแล้วมั้งคุณโทนี่ นี่ยังหัวค่ำอยู่เลย”โทนี่กระชากคอเสื้อมณฑล“บอกให้ไป ก็ไปสิวะ อยากตายรึไง”พิมพ์ดาวห้าม”อะไรกันพี่โทนี่ ผู้หมวดเค้าเป็นแขกของดาวนะ”โทนี่ตวาด”แขกที่ต้องยอมเข้าโรงแรมไปกับมันเนี่ยนะ ไหนดาวบอกพี่ว่ามีแฟนแล้ว ทำไมต้องไปมั่วกับมันด้วย”พิมพ์ดาวทนไม่ไหว”ดาวจะคบใคร จะทำอะไรมันก็เรื่องของดาว พี่ไม่มีสิทธิ์”เสียงฤดีดังขึ้น”หยุดนะดาว!!”พิมพ์ดาวหันไปมองอึ้ง”คุณแม่”โทนี่ยิ้มเยาะ


หลวงพ่อหลับตาสวดมนต์“อาตมาตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงวิญญานของพวกโยมและบ้านหลังนี้ จะได้ไม่มีใครทำร้ายพวกโยมได้ระหว่างที่ยังอยู่ที่นี่ พวกโยมไม่ต้องเป็นห่วงนะ”พวกผียกมือไหว้หลวงพ่อ สนิทจอดรถตู้ที่หน้าบ้าน”พร้อมแล้วครับหลวงพ่อ รับรองส่งคุณผีถึงที่หมายชัวร์ เจ้าสนล่ะพร้อมมั้ย”


สนธยาส่ายหัว หลวงพ่อบอก”งั้นก็ไปได้”สนธยาขัดขึ้น”ด..เดี๋ยวสิครับหลวงพ่อ ให้ผมไปกับคุณผีสองคน ไม่ไหวจริงๆไปด้วยกันหมดเลยเถอะนะครับหลวงพ่อ”ทุกคนรีบปฏิเสธ เจนนี่เห็นสนธยาลำบากก็เลยตัดสินใจ“ฉันไปด้วยก็ได้”สนิทตกใจ”จะบ้ารึไงเจนนี่ นั่นผีนะ”เจนนี่ว่า“ฉันมีส่วนให้นายสนต้องเจอเรื่องแบบนี้ ขืนไม่รับผิดชอบ โดนพวกผีตามมาหักคอ ฉันก็ซวยดิ”สนิทคิดหนัก”เอาวะ ถ้าไอ้คุณสนปลดปล่อยผีไปไม่หมด น้าก็ไม่มีงาน งั้นน้าไปด้วย เดี๋ยวขับรถให้”สนธยายิ้ม”ขอบคุณนะ น้าหนิด เจนนี่”หลวงพ่อบอก”เอาล่ะ ถ้าตกลงกันได้ ก็รีบออกเดินทาง เป้าหมายยังอีกไกล ยังมีภารกิจที่เหลือรออยู่ โชคดีนะโยมนะ”ผีทหารญีปุ่นกราบหลวงพ่อแล้วหันไปคุยกับเหล่าผี“ขอบพระคุณนะขอรับหลวงพ่อ ลาก่อน เพื่อนรัก ถ้าชาติหน้ามีจริง เราคงได้เจอกันอีก”พวกผีพยักหน้า สนิท เจนี่ สนธยาขึ้นรถตู้กลัวๆก่อนจะขับออกไป


สนิทขับรถตู้หวาดๆ เจนนี่นั่งเบียดกับสนธยาเบาะหลังคนขับ เจนนี่ถามขึ้นกลัวๆ”เค้านั่งเบาะหลังอย่างสงบ ไม่ทำอะไรเราใช่มั้ย”สนธยาส่ายหน้า”ป…เปล่า นั่งติดกับเธอเนี่ย”เจนนี่ผวากระโดดนั่งตักสนธยา“เฮ้ย แล้วจะนั่งบื้อทำไม บอกให้เค้าไปนั่งทีอื่นสิ”สนธยาหันไปบอก“ค…คุณผีครับ บ้านที่จะให้ไปส่งอยู่ไหนครับเนี่ย” “เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น”สนธยาตกใจ”ญี่ปุ่น!! ขับรถตู้ไป ชาติไหนจะถึงล่ะครับเนี่ย”ผีทหารญี่ปุ่นว่า”งั้นขับเรือไป เหมือนที่ผมนั่งเรือรบ แล้วมาตายที่เมืองไทยนี่ ไปที่อู่ต่อเรือ”สนธยาถอนใจ”โอเคๆ แต่ตอนนี้พี่ช่วยเขยิบไปนั่งข้างหลังได้มั้ย”ผีทหารญี่ปุ่นว่า”ไม่เห็นรึไง ว่าข้างหลังมีคนนั่งอยู่”สนธยางงๆก่อนจะหันไปมอง เห็นผีเด็กหญิงปรากฏตัวขึ้น โบกมือยิ้มให้ สนธยาตกใจ“เฮ้ย!!”


ชมพู่ อาสา หรั่งอยู่ในแคมป์คนงาน มองซ้ายขวาแล้วสวดมนต์“พุทโธ ธัมโม สังโฆ..”เสียงเตะสังกะสีดัง”เปรี้ยง!!”พวกชมพู่ตัวสั่นรีบสวดมนต์ต่อ


ผีงิ้วเตะสังกะสีระบายอารมณ์”นี่ถ้าไอ้หนุ่มนั่นช่วยผีทหารญี่ปุ่นไม่สำเร็จ เราไม่ต้องติดอยู่ที่นี่ กับไอ้พวกปอดแหกนี่ตลอดไปรึไงวะ”ผีขุนศึกบอก”รอมาเป็นชาติแล้ว รออีกนิดจะเป็นไรล่ะ”เสียงอีกาดังร้องขึ้นผีตายทั้งกลมมองขึ้นไปบนฟ้า”เสียงนี้ …มัน… มัน!!”


หมอผีอีกายืนอยู่ข้างรั้วท่องคาถาพึมพำ แล้วค่อยๆยื่นมือผ่านรั้วเข้ามาแต่ก็ต้องสะดุ้ง”มนต์คาถาคุ้มครอง แปลว่ามีคนอยากช่วยให้พวกเจ้าอยู่ที่นี่อย่างปลอดภัย ไม่สิ มีคนพาพวกเจ้าหนึ่งตนออกไปดี ข้าจะได้ไม่ต้องบุกเข้าไปให้เสียเวลา แต่เมื่อไหร่ที่ข้าหาวิธีทำลายมนต์คุ้มครองนี้ได้ วิญญานพวกเจ้าต้องเป็นของข้าฮ่าๆๆ”หมอผีอีกาหัวเราะคลั่ง


พวกผีเห็นหมอผีอีกายืนหัวเราะที่นอกรั้วก็มองหน้ากันคิดหนัก ผีขุนศึกบอก”อดทนรอที่นี่อีกนิด ถ้าไอ้หมอผีมันเอาวิญญานเราไปได้ ภารกิจเราไม่มีวันสำเร็จแน่”พวกผีพยักหน้าเห็นด้วย แล้วค่อยๆหายตัวไป


ผีเด็กหญิงนั่งอยู่แถวหลังสุดโบกมือให้สนธยายิ้มๆ“ให้หนูไปด้วยนะ หนูอยากไปหาพ่อกับแม่”สนธยาตกใจหน้าตื่น เจนนี่เห็นถาม”เป็นอะไร นายสน”สนธยาชี้ไป”ผ..ผี ข้างหลังมี ผีเด็ก”เจนนี่ตกใจตาม”ห๊ะ ผีเด็ก!!”สนิทเบรกรถดังเอี๊ยด เจนนี่หัวทิ่มเบาะโวย”เว้ย น้าหนิด ขับดีๆดิ เบรคแบบนี้ กลัวไม่ตายรึไง” “น้าว่าตายซะยังดีกว่า ช่วยเชิญลงไปสักตัวได้มั้ย จะพามาทั้งป่าช้าให้หัวกรูโกร๋นกว่านี้รึไง”ผีเด็กโผล่ที่เบาะหน้าข้างสนิททันที แล้วกดบีบแตรรถเสียงดังลั่น สนธยาอุดหู”โอ๊ย น้าไปไล่เค้า เค้ายอมที่ไหนเล่า”สนิทเอื้อมมือไปจะเปิดประตูออก”งั้นเค้าไม่ไป กูไปเอง”ผีทหารญี่ปุ่นดึงมือสนิทไว้“ไม่ เมิงต้องพากูกลับบ้าน!!”สนธยารีบบอก”ใจเย็นคุณผี น้าหนิด รีบๆขับไปเหอะ ไม่งั้นเค้าไม่ปล่อยเราไปแน่”สนิทสะอื้น จำใจขับรถออกไป


พิมพ์ดาวมองแม่ตกใจ”นี่แม่มาทำไมคะ”ฤดีว่า”ฉันต้องถามแกมากกว่า อุตส่าห์ให้มาดูแลร้านถึงนี่ แทนที่จะตั้งใจทำงาน กลับมาสร้างแต่ปัญหา เรื่องร้านก็ทำจนเกือบเจ๊งไปทีแล้ว ดีที่โทนี่เค้าช่วยไว้ แล้วนี่ยังมาเรื่องผู้ชายอีก ฉันผิดหวังในตัวเธอจริงๆนะพิมพ์ดาว ไป ไปคุยกับแม่ที่โรงแรม“พิมพ์ดาวเดินตามแม่ออกไปหน้าเจื่อน มณฑลจะตามไป โทนี่เข้ามาขวางไว้ มณฑลถาม“ทั้งหมดเป็นแผนนายใช่มั้ย”โทนี่ยิ้มร้าย”เออดิ แกโง่เองที่ประเมินฉันต่ำไป คิดเหรอว่าฉันจะเชื่อว่าน้องดาวเค้าสนแก”มณทลจ้องโทนี่เคือง โทนี่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ยั่ว”แล้วที่สำคัญ แกคงยังไม่รู้สินะ ว่าอีกหน่อยน้องดาวก็ต้องเป็นของฉัน”โทนี่ยิ้มเยาะแล้วเดินออกไป


ชมพู่ หรั่ง อาสา ทนอยู่กับผีไม่ไหวมาหาหลวงพ่อที่วัด“หลวงพ่อครับ ให้พวกผมทำอย่างอื่นเถอะครับ พวกผมอยู่เฝ้าผีที่เรือนหอไม่ไหวจริงๆ มันทนไม่ได้”หลวงพ่อถอนใจ”แล้วทิ้งเค้ามาแบบนี้ ไม่กลัวโยมผีตามมารึไง”หรั่งยกมือไหว้”กลัวสิครับ พวกผมเลยจำเป็นต้องมาขอของคุ้มครองจากหลวงพ่อ” หลวงพ่อบอก”พวกเค้าไม่ทำอะไรโยมหรอก พวกผีเค้ารู้ว่าพวกโยมช่วยเค้า จะช่วยใครทั้งทีก็อย่ามีอคติ พวกโยมควรช่วยด้วยจิตที่เมตตา”อาสาแอบกระซิบกับชมพู่หรั่ง”หลวงพ่ออยากให้พวกเราช่วยผี เราหาทางกันอื่นเหอะ ฉันมีแผน”ทั้งสองคนหันไปมองสนใจทันที


รถตู้ขับเข้ามาที่อู่ต่อเรือ ทั้งสามลงจากรถมา เจนนี่มองซ้ายขวาถาม”ตอนนี้ผีทหารญี่ปุ่นอยู่ไหน”ผีญี่ปุ่นยืนสีหน้าผิดหวัง”ไม่มี เรือรบที่เคยพาผมมา เรือที่จะพาผมกลับบ้าน มันหายไป”สนธยาว่า”สงครามจบไปนานแล้ว ญี่ปุ่นยอมแพ้


พวกเค้าต้องถอนกำลังกลับไป ไม่มีเรือรบญี่ปุ่นเหลือแล้วล่ะ”ผีทหารญี่ปุ่นโกรธตรงเข้าหาสนธยา”แต่กูยังอยู่ที่นี่ ถ้ากูไม่ได้กลับบ้าน ก็ไม่มีใครได้กลับเหมือนกัน”ประตูรถตู้ถูกกระชากปิด เจนี่กับสนิทตกใจ”เฮ้ย!”ผีเด็กนั่งอยู่บนรถตู้ตะโกนบอก”รีบช่วยเค้าซะ ไม่งั้นพี่ตายแน่”สนธยาหนักใจทันที


ชมพู่ อาสา หรั่ง ถือถาดของเซ่นมาวางที่หน้าเรือนหอ“ชัวร์ป่ะเนี่ย ทำบุญให้ผีแล้วผีจะไม่มายุ่งกับเราแน่นะ”อาสาว่า”เออน่ะ ถ้าเค้าอิ่มจะมารบกวนเราได้ไงวะ แล้วตอนอธิฐานก็อย่าลืมบอกเค้าไม่ต้องมาทัก ไม่ต้องมาหา ต่างคนต่างอยู่”หรั่งหันไปหยิบถาดผลไม้มาไหว้ก็ต้องตกใจที่เห็นผลไม้เหลือแต่เปลือก อาสาโวยทันที“นี่เมิงแอบกินของไหว้หมดรึไง ไอ้ชมพู่”ชมพู่ส่ายหน้า”กรูไม่ได้กิน”หรั่งอึ้ง”พี่ชมพู่ไม่ได้กิน ผมไม่ได้กิน แล้วใครกินอ่ะพี่”ทั้งสามหันไปก็มองเห็นของไหว้ที่เหลือกำลังลอยไปลอยมาอยู่ก็หน้าเสีย“เต็มๆเลยพี่ ผ..ผี”ทั้งสามรีบวิ่งหนีออกไป


ผีทหารญี่ปุ่นกระชากคอเสื้อสนธยา“ถ้ากูไม่ได้กลับบ้าน พวกมึงก็ต้องตายอยู่ที่นี่”เจนนี่ยกมือไหว้”เราสัญญาจะช่วยทุกอย่าง อย่าทำอะไรเราเลยนะ”ผีทหารญี่ปุ่นตวาด”กูไม่เชื่อ!! ไม่มีเรือ ก็ไม่มีทางกลับญี่ปุ่น มึงต้องตาย”สนธยาเริ่มหายใจไม่ออก เจนนี่นึกได้รีบพูดขึ้น”เออใช่ เดี๋ยวนี้เค้านั่งเครื่องบินไปญี่ปุ่นกันแล้ว เราจะหาทางส่งเถ้ากระดูกนายกลับญี่ปุ่น เราจะส่งนายกลับบ้าน”ผีทหารญี่ปุ่นค่อยสงบลงปล่อยมือจากคอเสื้อ สนธยารีบถอยออกมา สนิทว่า“รีบๆถามสิ กระดูกเค้าอยู่ไหน จะได้รีบส่งEMSไปเลย” ผีทหารญี่ปุ่นส่ายหัว “หลังจากผมตาย ผมก็จำอะไรไม่ได้ รู้แค่อยากกลับบ้านกับแสงจันทร์” สนธยางง“แสงจันทร์?” “คนรักของผม นางพยาบาลที่เคยช่วยชีวิตผมไว้”


พิมพ์ดาวตกใจ“กลับกรุงเทพ!! ไม่นะคะ ตอนนี้ทุกอย่างที่ร้านกำลังดีขึ้น ดาวจะได้พิสูจน์ตัวเองให้แม่เห็น ดาวจะไม่ทิ้งที่นี่ไปเด็ดขาด”ฤดีว่า”รวมถึงตำรวจคนนั้นด้วยใช่มั้ย” “มณฑลเค้าไม่เกี่ยวนะคะแม่ เราเป็นเพื่อนกัน ดาวมีคนรักอยู่แล้ว แม่ก็รู้เรื่องดาวกับ..”ฤดีขัด”หยุด!! แม่บอกกี่ครั้งแล้ว เรากับไอ้เด็กวัดนั่น มันคนละชั้นกัน แม่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ดาวได้สิ่งที่ดีที่สุด ทำไมไม่ฟังกันบ้าง ได้ ถ้าเธออยากอยู่ที่นี่ต่อ ฉันก็จะอนุญาต แต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องหมั้นกับโทนี่” พิมพ์ดาวอึ้ง”แม่“


ผีทหารญี่ปุ่นนั่งดูรูปแสงจันทร์หน้าเศร้า เจนนี่กระซิบถาม”เงียบไปนานแล้วนะ คุณผีเค้าทำอะไรอยู่อ่ะ”สนธยาว่า“ดูรูปคนรักที่ชื่อแสงจันทร์”ผีทหารญี่ปุ่นหันไปถามสนธยา”คุณเองก็มีคนรักใช่มั้ย”สนธยาพยักหน้า ผีทหารญี่ปุ่นเล่าถึงเรื่องราวในอดีตให้สนธยาฟัง”ผมกับแสงจันทร์รักกันมาก ในสมัยสงคราม ผมเจอกับเธอครั้งแรกที่โรงพยาบาล ตอนนั้นผมได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครสนใจช่วยผมเพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสรอดและเป็นฝ่ายของศัตรู จะมีก็แต่แสงจันทร์ที่เข้ามาช่วยดูแล เธอไม่รังเกียจศัตรูอย่างผม เธอดูแลผมเหมือนคนในครอบครัว คอยเป็นกำลังใจให้ผม จนผมเริ่มกลับมาเดินได้ เธอทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ทั้งที่อยู่ท่ามกลางสงคราม อยู่มาวันหนึ่งเสียงหวอสงครามดังขึ้นเธอเข้ามาพยุงผมเพื่อจะพาไปที่หลุมหลบภัย แต่ยังไม่ทันที่ผมกับแสงจันทร์จะออกไป ตึกก็เริ่มพังลงมา ผมได้แต่กอดแสงจันทร์ไว้แนบอก แล้วมุดไปหลบใต้เตียงพยาบาลด้วยกัน ตอนนั้นผมรู้สึกได้ว่าชีวิตของผมคงไม่มีค่าอะไร ถ้าไม่มีผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมกอดผมคนนี้”


สนธยานั่งเท้าคางยิ้มเคลิ้ม เจนนี่สงสัยเข้าไปผลัก”เป็นไรเนี่ย หน้าแดงขนาดนี้ เมารึไง”สนธยาบอก”กำลังฟังเรื่องคนรัก เธอไม่มีความรัก จะไปรู้อะไร”เจนนี่ค้อน”รู้ แต่ฉันไม่แสดงออกย่ะ”สนธยาได้สติ”เออจริงสิ ตอนนี้เบาะแสเดียวที่จะตามหาเถ้ากระดูกนายได้ ก็คือคุณแสงจันทร์ หลังจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้น”ผีทหารญี่ปุ่นพยักหน้าเล่าต่อ”หลังจากที่เรารอดจากสงครามในวันนั้น แสงจันทร์ก็ดูแลผมจนหายดี มันทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าเรารักกัน จนผมตัดสินใจขอแสงจันทร์แต่งงาน”


แสงจันทร์บอก”ฉันเป็นคนไทย ถึงพ่อแม่ฉันจะเสียไป แต่บ้านฉัน ชีวิตฉัน ทุกอย่างของฉันอยู่ที่นี่ ฉันไปอยู่ที่ญี่ปุ่นกับคุณไม่ได้หรอก” “แต่ผมอยากให้คุณอยู่กับผม ผมรักคุณมาก คุณไม่รักผมเหรอแสงจันทร์”แสงจันทร์ ไม่ตอบแต่หยิบรูปถ่ายตัวเองจากกระเป๋าออกมา”ทุกครั้งที่คุณคิดถึงฉัน รูปใบนี้ จะเป็นตัวแทน เพื่อบอกว่าฉันรักและคิดถึงคุณยิ่งกว่า”แสงจันทร์จับมือขึ้นมากุม”ไปทำหน้าที่ของคุณเถอะ ตอนนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่สำคัญกว่า ไม่ต้องห่วงฉัน” “จบสงคราม ผมจะมารับคุณกลับบ้านที่ญี่ปุ่นนะแสงจันทร์ ผมสัญญา”แสงจันทร์พยักหน้ายิ้ม


ผีทหารญี่ปุ่นหน้าเศร้า“แต่หลังจากคืนนั้น ผมก็ไม่ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ผมตายในสงคราม ไม่ได้กลับญี่ปุ่น ไม่แม้แต่จะได้กลับไปหาแสงจันทร์อีก”สนธยามองอย่างเห็นใจ”ไม่ สองคนรักกันขนาดนั้น คุณแสงจันทร์ต้องตามหา แล้วเก็บเถ้ากระดูกเคนจิไว้สิ”เจนนี่กระซิบ”แต่เวลามันผ่านมานานแล้วนะ คุณผีเค้าจำได้เหรอว่าบ้านแฟนเค้าอยู่ที่ไหน”ผีทหารญี่ปุ่นพูดขึ้น”บ้านริมน้ำ ที่ผมสัญญาว่าจะกลับไปรับเธอ ผมไม่มีวันลืม”สนธยายิ้มอย่างมีหวัง


สนิทขับรถอยู่หันมาถาม“ไงเนี่ย ขับรถวนจนจะตกน้ำอยู่แล้ว ตกลงจำได้รึยังว่าบ้านริมน้ำมันหลังไหนแน่”ผีทหารญี่ปุ่นก้มหน้า”ผมผิดสัญญากับแสงจันทร์ ไม่รู้จะพบหน้าเธอได้ยังไง”เจนนี่หันไปถาม”คุณผีเค้าเป็นไร เล่าให้ฟังมั่งดิ”สนธยาบอก”เค้าเคยสัญญาว่าจะมารับคุณแสงจันทร์กลับญี่ปุ่น แต่ทำไม่ได้ ก็เลย..”เจนนี่ตะโกนขึ้น”นี่ๆคุณผี คุณกับแฟนรักกันมากนะ แฟนคุณต้องดีใจที่คุณมาหาแน่ ฉันเป็นผู้หญิงเหมือนกันรู้ดี เชื่อฉันดิ สัญญากับเค้าไว้ยิ่งไปช้าจะยิ่งโดนมากกว่า”ผีทหารญี่ปุ่นเงยหน้าขึ้น”งั้นบ้านหลังที่ 8 ถัดจากโรงพยาบาลที่ผ่านมานั่นแหละ”สนธยารีบบอกทางให้สนิทขับรถไปทันที


 


 


ดูวิวาห์ป่าช้าแตก, ดูวิวาห์ป่าช้าแตกตอนล่าสุด, ดูวิวาห์ป่าช้าแตกตอนแรก, ดูวิวาห์ป่าช้าแตกย้อนหลัง, ดูวิวาห์ป่าช้าแตกออนไลน์,ดูวิวาห์ป่าช้าแตกอัพเดท, วิวาห์ป่าช้าแตก, วิวาห์ป่าช้าแตก 23 ก.ย. 2556, วิวาห์ป่าช้าแตก 23 กันยายน 2556, วิวาห์ป่าช้าแตก ep7, วิวาห์ป่าช้าแตก ตอนจบ, วิวาห์ป่าช้าแตก ตอนที่7,วิวาห์ป่าช้าแตก ตอนอวสาน, วิวาห์ป่าช้าแตกตอนล่าสุด, วิวาห์ป่าช้าแตกย้อนหลัง, วิวาห์ป่าช้าแตกวันนี้, วิวาห์ป่าช้าแตกอัพเดท, วิวาห์ป่าช้าแตกเมื่อวาน



ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก (ตอนที่7) ย้อนหลัง วันที่ 23 กันยายน 2556 ดูรายการ วิวาห์ป่าช้าแตก ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น