วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556 ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง

ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556 ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556 ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง[/caption]

 


ดูเรื่องจริงผ่านจอย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556


เรื่องจริงผ่านจอ 17 ตุลาคม 2556 รายการ เรื่องจริงผ่านจอ คืนนี้ทางรายการจะพาท่านมาหาความจริงกับเรื่องเหล่านี้ครับ

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน น้ำท่วม 2013 ให้กำลังใจ น้ำท่วม 2013 ทางทีมงานฯได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน ต.วัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่มีน้ำท่วมสูงถึง 2-3 เมตร ซึ่งระดับของน้ำสูงถึงตัวบ้านชั้นสองและได้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ชาวบ้านจะใช้ชีวิตร่วมกับน้ำที่ท่วมนี้ได้อย่างไร

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน ฮาชิมะ เปิดสถานที่ต้องห้าม เกาะฮาชิมะ ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ลี้ลับอันดับต้นๆของโลกกับ “เกาะฮาชิมะ” เกาะต้องห้ามของประเทศณี่ปุ่น เนื่องจากเป็นเกาะร้างที่ซ่อนไปด้วยเรื่องราวมากมายและข้อห้ามที่หลายๆคนไม่เคยรู้ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครคิดจะย่างกายเข้าไปในเกาะนี้ แต่ทางรายการเรื่องจริงผ่านจอได้รับภาพวิดีโอชุดหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับเกาะต้องห้ามแห่งนี้ นับว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยากมาก

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน หึงหวงโหด โศกนาฏกรรมรัก หึงโหด เรื่องราวของความหึงหวงกันของคู่รัก จนเป็นเหตุทำให้เกิดความรุนแรงตามมายังคงมีให้เห็นกันจนชินตา อย่างเหตุการณ์ล่าสุดได้เกิดขึ้นที่จังหวัดชุมพรและจังหวัดชลบุรี จนทำให้เกิดความสูญเสียตามมาและสุดท้ายแล้วเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่ได้ส่งผลที่ดีกับใครเลย

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน รถประทัดระเบิด เหตุระทึก รถระเบิดกลางทางด่วน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนบูรพาวิถีเมื่อรถบรรทุก 18 ล้อ ซึ่งในรถเต็มไปด้วยประทัดจำนวนมาก อยู่ๆก็เกิดไฟลุกขึ้นมาและลามไปทั่วทั้งคันรถบรรทุกจนทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจากประทัดที่ได้บรรทุกมา เกิดอะไรขึ้นกับรถบรรทุกคันนี้และเหตุการณ์ระทึกนี้จะจบลงเช่นไร

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน เตือนภัยสี่แยกสยาม ฉกทรัพย์ต่อหน้า กลางสยาม ผู้เสียหายรายหนึ่งต้องสูญเสียทรัพย์สินไปในชั่วพริบตาเดียว ในระหว่างที่กำลังเดินทางกลับบ้านตามปกติ อยู่ๆก็มีชายแปลกหน้าวิ่งตรงเข้ามาพร้อมกับกระชากเอาทรัพย์สินที่อยู่ในมือไปต่อหน้าต่อตาและก็หนีหายไปอย่างไร้วี่แวว

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน น้ำหลากสัตว์ป่า ปริศนา ซากสัตว์ตาย เจ้าหน้าที่ประจำอยู่เขื่อนด่านปราการชล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพบซากกระทิงป่าลอยมาบริเวณคลองน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกเหลนรก และวันต่อๆมาก็ยังมีซากสัตว์ตัวอื่นๆลอยมาติดบริเวณนี้อีก สร้างความสงสัยให้กับชาวบ้านในบริเวณนั้นเป็นอย่างมากเพราะว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์ประหลาดเช่นนี้มาก่อน และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้สัตว์ป่าเหล่านี้ล้มตายเป็นจำนวนมาก

เรื่องจริงผ่านจอ ตอน งูเหลือมกินหมา งูเหลือมยักษ์ ออกอาละวาด ทางทีมงานฯได้รับคลิปจากแฟนรายการท่านหนึ่งที่เขาสามารถถ่ายเหตุการณ์งูเหลือมความยาวกว่า 5 เมตรกำลังรัดและค่อยๆเขมือบสุนัขของเขาที่เลี้ยงเอาไว้ ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างช่วยกันเพื่อจับงูเหลือมยักษ์ตัวนี้และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะขนาดของงูใหญ่มาก


 


 


 


ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556 ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง


  (กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


 


เรื่องจริงผ่านจอ, เรื่องจริงผ่านจอย้อนหลัง, เรื่องจริงผ่านจอ 17 ต.ค. 56, เรื่องจริงผ่านจอ 17/10/56, เรื่องจริงผ่านจอ 17 ตุลาคม 2556 ,ดูเรื่องจริงผ่านจอ, รายการเรื่องจริงผ่านจอย้อนหลัง, ดูเรื่องจริงผ่านจอล่าสุด



ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง วันที่ 17 ตุลาคม 2556 ดูรายการ เรื่องจริงผ่านจอ ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น