วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง

ชาติเจ้าพระยา

 


ดูละครย้อนหลัง ดูละคร ชาติเจ้าพระยาย้อนหลัง ดูละครชาติเจ้าพระยาย้อนหลังตอนล่าสุด


ละคร ชาติเจ้าพระยา ตอนที่1 ตอนแรก ตอนล่าสุด ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 24 ตุลาคม 2556 เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เหตุในอดีตเกิดตั้งแต่ปี 2533 เรื่องราวของเชี่ยว ปากน้ำโพ ที่ดูเหมือนคนไม่เอาไหน แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาทำงานกู้ชาติให้กับองค์กรลับของทางราชการ แต่เมื่อการเมืองเปลี่ยนขั้ว เขาเลยถูกใส่ร้าย เชี่ยวพาภรรยาทั้งสามคนหลบหนี มีเรไร อรดี กิมลั้ง ซึ่งทุกคนล้วนแต่มีลูกด้วยกัน คือ ปิง วัง ยม น่าน ซึ่ง วังกับยมนั้น เป็นฝาแฝดกัน แต่ไม่ทันที่จะหนีรอด ธงชัย ก็ฆ่าเชี่ยวตายอย่างโหดเหี้ยม เพลิง พี่น้องร่วมสาบาน ช่วยชีวิตเชี่ยวไม่ทัน แต่รับเอาเด็ก ๆ ทั้งสี่ไปดูแล และยังเจอเด็กอีกคนที่พลัดหลงกับพ่อแม่ ซึ่งเพลิงก็นำไปอุปการะเช่นเดียวกัน ชื่อว่า พิสดาร

ยี่สิบปีผ่านไป ที่งานของโรงแรม ที่วาดรวี ช่วยพ่อดูแลอยู่ วาดรวีเป็นบุตรสาวของเสี่ยเล้ง เธอได้เจอกับเพื่อนเก่า คือดุจดาว ลูกสาวของเพลิง ทั้งสองพูดคุยกัน เพลิงกับพิสดาร คุยกันเรื่องจะฝึกทีมงานชุดใหม่ไว้สืบคดี มีชื่อว่า ชาติเจ้าพระยา โดยทั้งคู่หมายตา ปิง วัง ยม น่านเอาไว้ เพลิงให้พิสดารติดต่อสี่หนุ่มทันทีพ่อเลี้ยงธงชัย อ้อมใจ อ่าองค์ เกลี้ยกล่อมให้เสี่ยเล้งขายที่ให้ แต่เสี่ยยังไม่ยอมขาย ดุจดาวเล่าให้เพลิงฟังเรื่องที่ได้เจอวาดรวี ก่อนที่เพลิงจะเจอตัว ปิง วัง ยม น่าน คนของเสี่ยธงชัย ที่สืบรู้ว่า ลูกทั้งสี่ของเชี่ยว ปากน้ำโพ ยังไม่ตาย เสี่ยชัยก็หลอกให้เด็กหนุ่มทั้งสี่คนไปที่โกดังร้างเสียก่อน หวังจะกำจัดให้สิ้นซาก


 


 


ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/5

ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/5

ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/5

ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/5

ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง ช่วงที่ 5/5


 


 


ชาติเจ้าพระยา, ชาติเจ้าพระยา 24 ต.ค. 2556, ชาติเจ้าพระยา 24 ตุลาคม 2556, ชาติเจ้าพระยา ep.1, ชาติเจ้าพระยา ตอนจบ,ชาติเจ้าพระยา ตอนที่1, ชาติเจ้าพระยา ตอนอวสาน, ชาติเจ้าพระยาตอนล่าสุด, ชาติเจ้าพระยาย้อนหลัง, ชาติเจ้าพระยาย้อนหลังทุกตอน, ชาติเจ้าพระยาวันนี้, ชาติเจ้าพระยาอัพเดท, ชาติเจ้าพระยาเมื่อวาน, ดูชาติเจ้าพระยา, ดูชาติเจ้าพระยาตอนล่าสุด, ดูชาติเจ้าพระยาตอนแรก, ดูชาติเจ้าพระยาย้อนหลัง, ดูชาติเจ้าพระยาออนไลน์, ดูชาติเจ้าพระยาอัพเดท



ดูละคร ชาติเจ้าพระยา (ตอนแรก) ย้อนหลัง วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ดูละคร ชาติเจ้าพระยา ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น