วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง

 


ฟิล์ม รัฐภูมิ กุมขมับ โอด!ตัดสิน ผู้ผ่านเข้ารอบ รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ยาก


ถึงขั้นปวดหัวมึนตึ๊บ!!! กุมขมับกันเลยทีเดียวสำหรับ พระเอกนักร้อง ชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เรื่องปวดหัวที่ว่าไม่ใช่เรื่องข่าวภาพหลุดกับ กับสาวสวยปริศนานามว่า ” น้ำฝน ทวีพร ” แต่เป็นเรื่องการมารับหน้าที่เป็น 1 ใน 3 คณะกรรมการชี้ชะตาผู้ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศเพื่อเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ที่จะได้ผ่านเข้าไปแข่งขันลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ใน รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 ร่วมกับอีก 2 กรรมการ คริส หอวัง, และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ


ฟิล์ม รัฐภูมิ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมค่อนข้างหนักใจและปวดหัวมากๆ กับการตัดสินให้แต่ละทีมผ่านเข้ารอบไป เพราะทุกทีมเก่งมากๆ และมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ที่สำคัญทุกคนมาด้วยความตั้งใจ และมั่นใจมากๆ แต่แน่นอนครับ เมื่อขึ้นชื่อว่าการแข่งขันต้องมีแพ้มีชนะ ฉะนั้นทีมไหนจะผ่านรอบ Ranking ไปเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ขอให้ติดตามชมกันนะครับ และแน่นอนครับถ้าจะดู รายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว ! ให้สนุกต้องดูตั้งแต่ตอนแรก ผมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องชอบ และถ้าดูต่อเนื่องก็จะยิ่งลุ้นและอินไปกับความสุดขั้ว! ของผู้เข้าแข่งขัน เพราะรายการนี้ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์รายการเรียลลิตี้เต้นในเมืองไทยก็ว่าได้ จะสนุกสนานและตื่นเต้นขนาดไหน กรรมการแต่ละท่านจะตัดสินอย่างไร ต้องติดตามครับ ”


สำหรับรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ” ออกอากาศ ทุกวันเสาร์เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556


 


 


 


ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)
ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)
ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)
ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)
ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 5/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)
ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง ช่วงที่ 6/6
(กำลังอัพโหลด..กรุณารอสักครู่)


 


 


 


รายการแข่งขันที่ไม่จำกัดรูปแบบการเต้น บนเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “Thailand Dance Now เต้น… สุดขั้ว”


ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร มือสมัครเล่น หรือมืออาชีพ จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือเป็นกลุ่ม ขอเพียงแค่… คุณมีหัวใจรักการเต้น ของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 1,000,000บาท รอคุณอยู่!


รูปแบบรายการแบ่งออกเป็น 4 รอบ คือ Audition, Ranking, Semi final และ final


1. รอบ Audition : ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นมาโชว์ Step สุดขั้วในแบบของตัวเอง โดยคะแนนจากกรรมการ 2 ใน 3 ขึ้นไป จึงจะถือว่าผ่าน และหลังจากนั้น คะแนนจากผู้ชมในห้องส่งที่ถูกใจโชว์นี้จะถูกคิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วส่งขึ้นไปบนสกรีนจอยักษ์ในรายการ เพื่อเป็นตัวกำหนดลำดับการขึ้นโชว์ในรอบต่อไป ซึ่งลำดับการแสดงมีผลอย่างมากในรอบ Ranking


2. รอบ Ranking : ในรอบนี้ ความเข้มข้นและเร้าใจจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะผู้ที่ฝ่าฟันจนผ่านรอบแรกมาได้ จะถูกจัดลำดับการขึ้นโชว์ตามคะแนนที่ได้จากผู้ชมในห้องส่งในรอบแรก โดยโชว์ที่จะทะลุผ่านรอบนี้ไปได้กรรมการทั้ง 3 คนต้องให้ผ่านทุกคน หากคนใดคนหนึ่งเห็นว่าไม่ผ่าน โชว์นั้นจะถูกคัดออกทันที โดยจะมีเก้าอี้ในรอบ Semi Final เพียง 24 ที่เท่านั้น นั่นหมายถึงหากมีทีมที่ผ่านเข้ารอบครบ 24 ทีมเมื่อไหร่ นั่นหมายถึงประตูที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final ได้ปิดลงแล้ว โชว์ที่เหลือที่ยังไม่ได้ทำการแสดง จะถือว่าตกรอบไปโดยปริยาย


3. รอบ Semi Final : จะแบ่งออกเป็น 4 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 6 ทีม ซึ่งแต่ละทีมจะต้องโชว์การเต้นที่สุดขั้วในแบบของตัวเองในการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ โดยในแต่ละสัปดาห์ จะมีโชว์ที่ผ่านเข้ารอบเพียง 2 จาก 6 โชว์เท่านั้น โดยผู้ชมทางบ้านจะเป็นคนลงคะแนนโหวตเพื่อเลือกโชว์ที่สุดขั้วที่สุด ให้ผ่านเข้ารอบต่อไป 1 โชว์ และอีก 1 โชว์ จากการเลือกของกรรมการทั้ง 3 คน ซึ่งเมื่อครบทั้ง 4 สัปดาห์แล้ว เราจะได้โชว์ที่จะเข้าไปสู่รอบ Finale ทั้งหมด 8 โชว์


4.รอบ Finale : จะเป็นรอบที่ชี้ชะตาว่า โชว์ไหนที่จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่การเต้นของเค้าจะเอาชนะใจคนดูทั้งประเทศ โดยผลการตัดสินสุดท้ายจากการโหวตทั่วประเทศหลังการแสดงถ่ายทอดสด จะเป็นตัวกำหนดว่าใครจะคว้าแชมป์ Thailand Dance Now “เต้น…สุดขั้ว” พร้อมรางวัลกว่าล้านบาทไปครอง


 


Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว

Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว


 


 


Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว, Thailand Dance Now, Thailand Dance Now ช่อง 3, Thailand Dance Now ตอนแรก, Thailand Dance Now ทั้งหมด, ผู้เข้าสมัคร Thailand Dance Now, เต้นสุดขั้ว,Thailand Dance Now ตอนแรก, Thailand Dance Now 5 ต.ค. 56, เต้นสุดขั้ว 5 ตุลาคม 2556, Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว 5 ต.ค. 56



ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ดูรายการ Thailand Dance Now เต้นสุดขั้ว ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น