วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดูTHE PROVE MASTER คนเล่นของย้อนหลัง ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ (ไฮโซตัวแม่ ศศิวิมล ณ ระนอง ท้าพิสูจน์ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” ) ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ ย้อนหลัง

ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ (ไฮโซตัวแม่ ศศิวิมล ณ ระนอง ท้าพิสูจน์ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” ) ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ ย้อนหลัง ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ (ไฮโซตัวแม่ ศศิวิมล ณ ระนอง ท้าพิสูจน์ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” ) ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ ย้อนหลัง[/caption]

 



วันอังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.30 น. ช่อง 5

“กางเกง ตูน บอดี้สแลม” กางเกงที่ตูนออกแบบและใส่จริงในชีวิตประจำวัน งานนี้เลยเข้าทางสาวปุ๊กลุ๊ก”ศศิวิมล ณ ระนอง เต็มๆ วิเคราะห์ของได้แบบระเอียดถี่ยิบ ที่แค่เห็นด้วยสายก็รู้ว่าตะเข็บ ,ขนาดความกว้างของขากางเกง และรอบเอวไม่ใช่ไซส์ที่ตูน ใส่แน่นอน เล่นเอาสาวสา มาริสา แอนนิต้าอึ้งไปเลยกับข้อมูลที่ได้รับมาจากปุ๊กลุ๊กถึงกับยอมซูฮกให้ในความเป็นแฟนพันธ์แท้ แต่สาก็ไม่ยอมแพ้งัดทักษะการสังเกตุและประสบการณ์ที่มีออกมาสู้ไม่ถอย


“ต้นคริสต์มาสที่แพงที่สุด” ประดับด้วยเพชรน้ำงาม 477 กะรัต จำนวน 16,500 เม็ด มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ฝีมือการออกแบบของคุณหนึ่งเอง ชิ้นนี้หนูอิมอิมจึงภูมิใจเสนอเป็นอย่างยิ่งพยายามโน้มน้าวให้2สาวเชื่อว่าต้นที่นำมาเป็นของจริงแน่นอนโดยดึงเอาคุณหนึ่งมาอ้างเต็มที่ทำเอาทั้งปุ๊กลุ๊กและสาต่างหนักใจ

แล้วงานนี้ใครกันที่จะได้เป็นเดอะพรูฟมาสเตอร์ตัวจริงและของที่นำมาเสนอนั้นจะเป็นของจริงหรือของปลอม ร่วมชมและลุ้นไปด้วยกันวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.30 น. ช่อง 5 รับรองว่าสนุก ดี มีสาระ แน่นอนจ้า






ดูTHE PROVE MASTER คนเล่นของย้อนหลัง ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ (ไฮโซตัวแม่ ศศิวิมล ณ ระนอง ท้าพิสูจน์ “กางเกง ตูน บอดี้สแลม” ) ย้อนหลัง วันที่ 12 พฤศจิกายน  2556 ดูรายการ THE PROVE MASTER คนเล่นของ ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น