วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง

ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง


 


กุหลาบร้ายของนายตะวัน กุหลาบร้ายของนายตะวัน


 


 


กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง (ตอนที่ 10) วันที่ 1 มีนาคม 2557


ละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ตอนที่ 10 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557

โรสรินแต่งตัวในชุดยูนิฟอร์มแม่บ้านเดินออกมา ยุนอามองตะลึง โรสรินดูไม่มั่นใจ เพราะไม่เคยใส่แบบนี้มาก่อน โรสรินหันไปมอง ไหว้คุณศรี คุณศรีรับไหว้และยิ้มให้อย่างโหดๆ โรสรินหวั่นใจอยู่เหมือนกัน ภายในห้องพัก คุณศรีสอนโรสรินปูเตียง ทำให้เธอดู โรสรินตั้งใจดู เธอปูเตียงด้วยความทุลักทุเล ลำบาก เหนื่อยมาก ปูเสร็จ ผ้าปูยับ คุณศรีส่ายหัว โรสรินจำต้องทำใหม่ คุณศรีส่ายหัว โรสรินพยายามอีกสามสี่ครั้งก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ อีกด้านหนึ่งที่ไร่ตะวัน ตะวันยกลังของขึ้นรถ เดินมาแย่งลังที่แย้กำลังจะยก แย้ยืนมองตะวันเป็นห่วง เห็นตะวันทำคนเดียว ไม่ปล่อยให้คนอื่นทำ ส่วนที่โรงแรมควีนโรส โรสรินทำความสะอาดห้องน้ำ ทำแบบคนทำไม่เป็น แต่ก็ดูพยายามและตั้งใจ เธอถูพื้น ขัดส้วม เช็ดกระจก ดูดฝุ่น โรสรินเหนื่อยมาก ยกมือปาดเหงื่อ ตะวันก็ปาดเหงื่อเช่นกัน รู้สึกเหนื่อยล้า แต่ก็ขุดดินต่อไปท่ามกลางแสงแดดร้อนแรง ติดตามชมได้ใน ละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ตอนที่ 10 ตอนล่าสุด


 


ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 2/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 3/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 4/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 5/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 6/7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง  ช่วงที่ 7/7



 


กุหลาบร้ายของนายตะวัน, กุหลาบร้ายของนายตะวัน 1 มีนาคม 2557, กุหลาบร้ายของนายตะวัน ep. 10, กุหลาบร้ายของนายตะวัน ตอนที่ 10, กุหลาบร้ายของนายตะวันตอนล่าสุด, กุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง, กุหลาบร้ายของนายตะวันวันนี้, กุหลาบร้ายของนายตะวันอัพเดท, กุหลาบร้ายของนายตะวันเมื่อวาน, ดูกุหลาบร้ายของนายตะวัน, ดูละครช่อง7



ดูละครกุหลาบร้ายของนายตะวันย้อนหลัง ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน (ตอนที่ 10) ย้อนหลัง วันที่ 1 มีนาคม 2557 ดูละคร กุหลาบร้ายของนายตะวัน ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น