วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดูคัพเค้กรักล้นครีมย้อนหลัง ดูรายการ คัพเค้กรักล้นครีม (ตอนที่ 7) ย้อนหลัง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ดูรายการคัพเค้กรักล้นครีม ย้อนหลัง

ดูคัพเค้กรักล้นครีมย้อนหลัง ดูรายการ คัพเค้กรักล้นครีม (ตอนที่ 7) ย้อนหลัง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ดูรายการคัพเค้กรักล้นครีม ย้อนหลัง


 


คัพเค้กรักล้นครีม คัพเค้กรักล้นครีม


 


ดูคัพเค้กรักล้นครีมย้อนหลัง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557


ซิทคอม คัพเค้กรักล้นครีม วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เพราะเรื่องราวการค้นหาผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิต เป็นเรื่องท้าทายของสาวๆแก๊งนางฟ้ากลุ่มนี้ โดยเฉพาะ ไอซ์ (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ที่ดวงในนิตยสารบอกว่าเธอกำลังจะได้เจอผู้ชายที่เกิดในราศีตุลย์ ทำให้ไอซ์รอจังหวะว่าผู้ชายที่กำลังจะมาหานั้นเป็นใคร? แต่แล้วไอซ์ก็ต้องอึ้ง!! เมื่อได้มางานเลี้ยงวันเกิดของผู้ชายที่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นก็คือ ซันนี่ (ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์) นั่นเอง….

โดยเบื้องหลังฉากนี้นักแสดงต้องมากันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ครีม (จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา) , หมูตุ๋น (นัท ณัฏฐ์ กิจจริต), เบลล่า (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม) และ พีท (แมทธิว ดีน) เมื่อเป็นฉากเซอร์ไพร์สวันเกิดให้ซันนี่เลยต้องไม่ธรรมดา ในระหว่างที่ทีมงานขอให้ว่านโชว์ร้องเพลงสดๆ กลางเวที หนุ่มว่านก็น่ารักจัดให้แบบไม่มีเกี่ยง จังหวะที่ทีมงานลากกล่องของขวัญมากลางเวทีที่ว่านกำลังร้องเพลงโชว์อยู่ จู่ๆ ตุ๊กกี้ก็กระโดดทะลุกล่องของขวัญออกมา ทำเอาว่านและนักแสดงคนอื่นๆ ถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าตุ๊กกี้จะลงทุนทำเองเลย แถมยังวิ่งขึ้นไปขโมยกอดว่านตัดหน้าโบวี่ซะงั้น !! งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไอซ์ยังจะเชื่อว่าซันนี่คือคู่ที่แท้จริงของเธอหรือไม่ ติดตามคำตอบได้ใน “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีาะเกรงใจสาวพิม หวานใจตัวจริงของว่านหรือเปล่า แถมยังต้องมาใกล้ชิดต่อหน้าผู้คนมากมาย แต่หนุ่มว่านไม่รอช้า เข้าจู่โจมบุกทันที ในฉากโบวี่จึงได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อ ต้องยอมทนให้หน้าใกล้ว่าน แต่ที่สุดแล้วคู่ไหนจะได้เป็นผู้ชนะ เอาใจช่วยกันได้ ใน ซิทคอม คัพเค้กรักล้นครีม วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 


 


ดูคัพเค้กรักล้นครีมย้อนหลัง ดูรายการ คัพเค้กรักล้นครีม (ตอนที่ 7) ย้อนหลัง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ดูรายการคัพเค้กรักล้นครีม ย้อนหลัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น