วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง

ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง

 


กลมกิ๊ก  โผล่แล้ว! “น้องเปีย!” ลูกสาวสุดที่รักนักร้องดัง “มนต์สิทธ์ คำสร้อย”


รายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 พบกับนักร้องขวัญใจคอลูกทุ่ง “ฉายาลูกคอ 9 ชั้น” เจ้าของเพลงดังในอดีตอย่าง “สั่งนาง” และ “จดหมายผิดซอง” ที่จะกลับมาเยือนรายการกลมกิ๊กอีกครั้งพร้อมกับเรื่องราวความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน….!?


และเตรียมเข้าครัวเรียนรู้เมนูเด็ดประจำสัปดาห์กับแม่ชาในเมนู “ปลาช่อนลุยสวน” ที่รับประกันความแซ่บมาแล้วโดย “พี่มนต์สิทธ์ คำสร้อย” แถมวิธีทำก็ยังแสนง่าย….เพียงแค่เปิดโทรทัศน์และทำตามไปพร้อมๆกัน ในเวลาเพียงไม่นานคุณก็จะได้ “ปลาช่อนลุยสวน” แสนอร่อยหอมกรุ่น 1 จาน แต่ชิมอาหารกันอยู่ในห้องครัวไม่ทันไร แขกรับเชิญของเราก็โดนเซอร์ไพรส์เข้าให้แล้ว! เมื่อทางรายการแอบทราบมาว่า “พี่มนต์สิทธ์” ชื่นชอบการรับประทาน “เห็ดปลวก” มากๆ! ก็เลยขอจัดไปกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการเชิญพริตตี้สาวสวยแนะนำเห็ดปลวกมาเสริ์ฟให้เจ้าตัวถึงที่ และน้องพริตตี้ที่ว่า….ไม่ใช่ใครที่ไหน…….แต่เป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของพี่มนต์สิทธ์ที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนนั่นเอง…..!


“ตอนแรกจำไม่ได้นะว่า….ผู้สาวคนนี้คือใคร หน้าตามองดูคุ้นๆแต่มองไปมองมา เฮ้ย..!! นี่มันลูกสาวเรานี่หว่า พอแต่งหน้ามาออกรายการแล้วสวยผิดหูผิดตา เมื่อวันก่อนยังคุยกันในเฟสบุ๊คอยู่เลย เขาก็บอกคิดถึงเราอยากเจอเรา ผมก็กำลังคิดอยู่ว่าจะไปหาเขา แต่ก็ไม่คิดว่าจะโผล่มาแบบนี้ ตกใจ!ผมเป็นห่วงลูกสาวมากหลายเรื่องนะ ยิ่งเวลาอยู่กันคนละบ้านยิ่งไม่ได้เห็นเขาทุกวันก็ต้องโทรหากันบ่อยๆปกติเวลามีใครมาขอสัมภาษณ์ถามถึงเรื่องลูกผมก็คุยให้ฟังตลอด แต่ว่าส่วนตัวยังไม่เคยได้พาไปออกรายการโทรทัศน์ที่ไหน กลัวมีหนุ่มๆมาจีบมาชอบเขา เดี๋ยวผมจะทำใจไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ก็ตั้งใจอยากให้เขามาเป็นนักร้องอยู่เหมือนกัน อยากให้เขาทำงานที่เขารัก เขาชอบทางนี้ชอบการแสดงการร้องผมก็จะผลักดันสนับสนุนเต็มที่ครับ เร็วๆนี้ก็อาจจะได้ยินผลงานกันบ้าง เจอกันที่ไหน…ก็อย่าลืมทักกันนะครับ” เรียกได้ว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” จริงๆ สำหรับทายาท “ลูกคอ 9 ชั้น” คนนี้!


ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต “ความอร่อย” แบบง่ายๆสไตล์ “แม่ชา” ต่อได้ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5


 


 


ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/4

ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4

ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/4


 


 


กลมกิ๊กย้อนหลังล่าสุด, คลิปกลมกิ๊ก, ดูกลมกิ๊ก, ดูกลมกิ๊กย้อนหลัง, ดูคลิปกลมกิ๊ก, รายการกลมกิ๊ก,กลมกิ๊ก, กลมกิ๊ก 13 ต.ค. 2556, ดูกลมกิ๊ก, ดูกลมกิ๊กย้อนหลัง,รายการกลมกิ๊ก ,กลมกิ๊กทุกตอน ,กลมกิ๊ก 13 ตุลาคม 2556 ,กลมกิ๊ก มนต์สิทธ์ คำสร้อย



ดูรายการ กลมกิ๊ก (มนต์สิทธ์ คำสร้อย) ย้อนหลัง วันที่ 13 ตุลาคม 2556 ดูรายการ กลมกิ๊ก ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น