วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง

ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง


 


โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์


 


 


ละครย้อนหลังช่อง7 ดูละคร โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ย้อนหลัง ดูละครโก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ตอนล่าสุด


ละคร โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ตอนที่ 3 ตอนล่าสุด ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557

หลังจากที่ทุกคนรู้ว่า พรานแดน (ธันญ์ ธนากร) คือ โก๊ะ ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ การผจญภัยครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเมื่อองค์หญิงม่านฟ้าคนรักของ บุญชู (อานัส ฬาพานิช) ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้บุญชูต้องข้ามมิติกลับสู่โลกอดีตเพื่อติดตามม่านฟ้าไปเพียงลำพัง แต่บุญชูเกิดพลัดตกเขาและได้รับการช่วยเหลือจาก ปลายฟ้า (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) นักชีววิทยาสาว ที่ถูกลมตรีทูตพัดข้ามมิติมาพร้อมกับ มังกะโบ (ค่อม ชวนชื่น), มะเจย (โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม), อาเจ (คม ชุปเปอร์โจ๊ก) ลูกหาบจอมกะล่อน พร้อมทั้ง อาซาน (ชูษี เชิญยิ้ม) และ สังวร (เหลือเฟือ มกจ๊ก) ชาวกระเหรี่ยงที่มีนิสัยคล้ายกัน บุญชูเดินทางกลับไปที่ปุระนคร แต่พบว่าเวลาได้ผ่านมาเกือบ 100 ปีแล้ว เขาได้พบกับ คำแก้ว นางกำนัลคนสนิทของม่านฟ้า ที่มีอายุล่วงเลยมาเกือบ 80 ปี แต่ไม่มีใครได้พบเห็นม่านฟ้าอีกเลย

บุญชูยังคงติดตามหาม่านฟ้าต่อไปจนกระทั่งได้พบกับ จิ๊บ (จิลล์ โรเจอร์), ใบเตย (นาฎชนก ศรีสุราช), บัวตอง (ณธษา เวชประสิทธิ์) และ สันต์ (กณิณ ปัทมนนถ์) ที่ออกตามบุญชูมาด้วยความเป็นห่วง ทั้งหมดได้ประสบกับเรื่องราวตื่นเต้นพิสดารเหนือธรรมชาติมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเสือสมิงที่แปลงร่างเป็นคน แฝงตัวมาในกลุ่มของลูกหาบและลอบฆ่าคนไปทีละคน ทำให้ อาโป (สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) หนุ่มชาวป่าผู้มีบุคลิกเงียบขรึมและดูลึกลับ ที่อาสาเป็นคนนำทางให้ ถูกสันต์สงสัยว่าจะเป็นเสือสมิงเพราะทุกครั้งที่มีคนตายอาโปจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเสมอก่อนที่จะกลับมาในเช้าของอีกวัน

นอกจากนี้ทุกคนยังได้เจอกับกองทัพซอมบี้ทหารญี่ปุ่นที่ตายในสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเป็นผีดิบ การข้ามมิติไปเยือนวิมานฉิมพลีได้พบเห็นพญาครุฑ พญานาค กินนร กินรีและมักรีผล และยังได้เพื่อนใหม่เป็นคิงคองยักษ์นามว่า เจ้าปุย (พีรพงศ์ วรรณเผือก) เพิ่มมาอีกตัว แถมยังถูก อเล็กซ์ (เจจินตัย อันติมานนท์) กับทีมสังหารตามล่ามาทวงลายแทงสมบัติคืน แทบจะเอาชีวิตไม่รอดหลายครั้ง

การค้นหาม่านฟ้ายังคงรางเลือนไร้ความหวัง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างบุญชูกับปลายฟ้ากลับงอกงามขึ้นทุกวันจนกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว แต่ความรักของทั้งคู่กลับต้องสะดุดลงอีกครั้งเมื่อ นนท์ (พศิน ศรีธรรม) หนุ่มไฮโซว่าที่คู่หมั้นของปลายฟ้าเดินทางมาพบกัน บุญชูจึงจำต้องหักห้ามใจตัวเองและถอยห่างจากปลายฟ้า ในที่สุดนนท์ก็เผยธาตุแท้ออกมาว่าไม่ใช่สุภาพบุรุษอย่างที่สร้างภาพให้ใคร ๆ เห็น ปลายฟ้าจึงขอตัดความสัมพันธ์กับนนท์ แต่นนท์ไม่พอใจจึงวางแผนกับอเล็กซ์ จัดฉากให้บุญชูกับ เคท (รฐกร สถิรบุตร) น้องสาวของอเล็กซ์ ดูเหมือนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งจนปลายฟ้าเข้าใจผิด

การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นยังไม่จบเพียงเท่านั้น ทั้งหมดยังได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกครั้ง ได้พบกับเหล่าเสรีไทยและยุวชนทหารผู้ร่วมกันต่อต้านญี่ปุ่น และพบว่าอเล็กซ์กับพวกได้ปล้นทองคำของกองทัพญี่ปุ่นไปเป็นจำนวนมากแล้วข้ามมิติกลับมา แต่สุดท้ายบุญชูและคณะก็สามารถชิงทองคำทั้งหมดกลับไปคืนให้กับรัฐบาลญี่ปุ่นได้สำเร็จ การผจญภัยสุดตื่นเต้นระทึกใจเกินคาดเดาของคณะเดินทางอีกมากมาย

ติดตามชมความสนุกสนานของ ละครโก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี


 


ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง  ช่วงที่ 1/4



ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง  ช่วงที่ 2/4



ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/4



ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง  ช่วงที่ 4/4



 


ละครโก๊ะ 8 , เรื่องย่อโก๊ะ 8 , โก๊ะ 8 , โก๊ะ 8 2 มี.ค. 57, โก๊ะ 8 ตอนที่ 3, โก๊ะ 8 ตอน2, โก๊ะ 8 เรื่องย่อ, โก๊ะ 8 ตอน 3, โก๊ะ 8 ย้อนหลัง



ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (ตอนที่ 3) ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ โก๊ะ8 ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น