วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง

ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง


 


ที่นี่หมอชิต ที่นี่หมอชิต


 


ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557


ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 คืนวันอาทิตย์นี้ พาผู้ชมบินไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ อย่างประเทศจีน โดยทริปนี้พา ไปเที่ยวเมืองคุนหมิง ซึ่ง พี่ดู๋ สัญญา นำทีม นุ่นและลิง พร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเอม สรรเพชญ์ คุณากร ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วมาเปิดตัวพร้อมเดินทางไปในทริปนี้ด้วย โดยคุณพ่อดู๋รีบ ออกตัวว่า ให้น้องเอมมาครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะลูก แต่มาในฐานะเด็กฝึกงานนะจ้า ไม่ได้มาเที่ยวกันฟรีๆ น้องเอมต้องมีผลงานการถ่ายภาพและตัดต่อออกมาโชว์ผู้ชมให้ได้ด้วย ในท้ายรายการด้วยจ้า

ส่วนโปรแกรมการเที่ยว เมืองคุนหมิง ประเทศจีน หรือที่คนเรียกเมืองนี้ว่า นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เริ่มต้นทริปกันด้วยขึ้นรถรางไป เขาซีซาน เดินต่ออีก 300 ขั้น ประลองความฟิต ผ่านประตูมังกรหลงเหมิน เพื่อไหว้พระขอพร และขากลับนั่งกระเช้าชมวิวทะเลสาบเตียนฉือ มาทานอาหารขึ้นชื่อ สุกี้เห็ด แล้วไปเที่ยว อุทยานป่าหิน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อายุ 200 – 300 ล้านปี แล้วไปต่อที่ วัดหยวนทง วัดที่ใหญ่ที่สุดในนครคุณหมิง ที่มีความเป็นมายาวนานกว่า 1,200 ปี

พี่ดู๋ กับน้องเอม เดินเที่ยว ตลาดนก ( ปัจจุบันเป็นตลาดของเก่า ) และไปต่อที่ ถนนคนเดินจินปิ่นลู่ ( ถนนม้าทอง ไก่มรกต ใจกลางเมืองคุณหมิง มีซุ้มประตูโบราณกว่า 400 ปี ปัจจุบันเป็นย่านการค้า แหล่งแบรนด์เนม ร้านอาหารพื้นเมือง ของที่ระลึก )

ส่วนนุ่น กับลิง แยกไปเที่ยวที่ เมืองโบราณกวนตู้ (แหล่งท่องเที่ยวช็อปปิ้ง และลานเอนกประสงค์ของชาวคุนหมิง ลานตรงกลางมีเจดีย์ธิเบต ลานด้านหลังเป็นที่ตั้งของวัดลามะ หรือ วัดธิเบต เป็นเมืองที่สะท้อนความเป็นอยู่ของชาวจีนที่คุณหมิงว่ามีหลากหลายชาติพันธุ์) และพี่ดู๋ กับน้องเอม ตามมาสมทบและพารางทั้งสี่พร้อมพิอาร์ไปหาของอร่อยกันต่อ

ติดตามชมวีดีโอฝีมือการตัดต่อของน้องเอม พร้อมกับสามพิธีกรในท้ายรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7


 


 


ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง ช่วงที่ 2/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง ช่วงที่ 3/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง ช่วงที่ 4/5



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง ช่วงที่ 5/5




 


คลิปที่นี่หมอชิต, ดูคลิปที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต, ดูที่นี่หมอชิต Youtube, ดูที่นี่หมอชิตตอนล่าสุด, ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง, ดูที่นี่หมอชิตออนไลน์, ดูที่นี่หมอชิตอัพเดทล่าสุด, ที่นี่หมอชิต, ที่นี่หมอชิต 2 มี.ค. 2557, ที่นี่หมอชิต 2 มีนาคม 2557, ที่นี่หมอชิตย้อนหลังล่าสุด, ที่นี่หมอชิตวันนี้, ที่นี่หมอชิตเมื่อวาน, รายการที่นี่หมอชิต,TeeNee MorChit 2 Mar 2014,TeeNee MorChit



ดูที่นี่หมอชิตย้อนหลัง ดูรายการ ที่นี่หมอชิต (นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ เมืองคุนหมิง ประเทศจีน) TeeNee MorChit 2 Mar 2014 ย้อนหลัง วันที่ 2 มีนาคม 2557 ดูรายการ ที่นี่หมอชิต TeeNee MorChit ย้อนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น